1h11′ sáng 6/9/2010

Haiz, mình có thói quen viết blog khi người ta đang ngủ! Zzz…Zzz……..

Tối nay vừa đi liên hoan với lớp đại học về, cũng rất vui. Mỗi tội toàn con trai là chính. 😀

Bây giờ thì vừa buồn ngủ vừa đói vì cả ngày mới ăn có 1 cái bánh mì với ăn nhậu linh tinh buổi tối, hát hò xong thì tiêu hóa hết sạch roài. Đói………..frown Uống nước cầm hơi.

Hôm nay là bắt đầu học kì mới rồi, gánh nặng sách vở lại đề lên đầu rồi. Không phải là nói văn hoa đâu vì sơ sơ 3 quyển sách tổng độ dày 15cm và trọng lượng cũng phải tầm 2Kg. Quá nặng!sad Cũng phải cố gắng thôi, chăm chỉ vác sách có khi còn được tập thể dục luôn.

 

Bên ấy hôm nay cũng là ngày học đầu tiên, chắc sẽ có nhiều bỡ ngỡ, những mình tin là ấy sẽ vượt qua được.

Tập trung nhé, trong lúc nghe có rì không nghe được thì bỏ qua hoặc là hỏi lại ngay, đừng nghĩ về nó nhiều quá mà bỏ lỡ cái sau. Những buổi đầu tiên nếu không hiểu nhiều cũng đừng lo lắng nhé, mình hồi đầu vào trường cũng vậy mà. Cả lớp nó nói tiếng anh, thầy giáo cũng thế, mình thì cứ ngơ ra ( mà như ấy nói là "ngơ ngơ tóc nơ" ấy). Lúc ấy hoang mang lắm. Nhưng hết tuần đầu tiên thì cũng quen dần, :). Có rì thì hỏi mọi người nhé, hỏi nhìu vào. Người ta thix được hỏi lắm ấy ạh! 😛

 

Hết ngày hôm nay thì ấy cũng ở bên đó được 1 tuần rùi, cuộc sống chắc cũng quen và ổn định hơn nhiều. Mình biết là học tập sẽ rất vất vả và ấy sẽ không có nhiều thời gian, nhưng  hãy ghi lại những ngày tháng sống bên đó nhé, nó sẽ là những kỉ niệm vô cùng đáng nhớ. Sau này đọc lại, sẽ thú vị lắm.

Bắt đầu viết đi nhé, viết về tuần đầu tiên ở bên đó chẳng hạn. 🙂 Hi hi. Thế nhé!

Cùng cố gắng và học tốt nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*